วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิดตัวเฟสบุ๊คFacebook Fan Page :https://www.facebook.com/organicricesingburi



สนใจจำหน่ายข้าวสารอินทรีย์ล้วน100%กระบวนการผลิต GMPรองรับ AEC
เข้าชมสินค้า: www.organicricesingburi.blogspot.com
คุณรู้หรือไม่ว่า ปี 2556 ประเทศไทยมีประชากรประมาณ 65 ล้านคน* ทุกวันคนไทยบริโภคข้าวเฉลี่ยคนละประมาณ 6 ขีด หมายความว่าคนไทยทั้งประเทศบริโภคข้าว 21.4 ล้านกิโลกรัมต่อวัน จะเห็นได้ว่าข้าวเป็นสินค้าที่คนมีความต้องการซื้อและจำเป็นต้องซื้อสูงจริงๆ ขายข้าวดีกว่าขายสินค้าอื่นอย่างไรมีคำตอบ นอกจากข้าวจะเป็นสินค้าจำเป็นที่คนไทยบริโภคสูงแล้ว ข้าวยังเป็นสินค้าที่ไม่เน่า ไม่เสีย เก็บไว้ได้นานบริโภคแล้วหมดไป ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำอีก แล้วคนไทยทุกคนไม่ว่าจะยากดีมีจน อย่างไรก็ต้องทานข้าว ทานตั้งแต่เกิดจนตาย กับข้าวในจานเหลือได้แต่ข้าวห้ามเหลือ แล้วยิ่งช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี คนรัดเข็มขัดกันมากขึ้น คนจะยิ่งบริโภคข้าวกันมากขึ้นด้วย เพราะข้าวทานแล้วอิ่มท้อง ทานบ่ายก็อิ่มไปถึงเย็น Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

ผลตอบแทนจากการขายข้าว ร้านขายปลีกโดยทั่วไปผลตอบแทนจะอยู่ที่ประมาณ 15%-25% แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ในการขาย การตั้งราคา คู่แข่ง จำนวนร้านค้าที่มีอยู่ในละแวกนั้นด้วย แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ผู้ขายต้องมีต้นทุนที่ต่ำเสียก่อน การมีต้นทุนที่ต่ำในที่นี่หมายความว่า ลูกค้าซื้อข้าวสารในคุณภาพที่ดี สมเหตุสมผล 
ลงทุน ไม่ยากเพียงมีเงินทุนประมาณหลักพันเพื่อซื้อข้าวสาร กิโลชั่ง ถุงพลาสติกใส่ข้าว สถานที่ที่จะขายข้าว ซึ่งอาจเป็นบ้านที่เปิดหน้าร้านขายของได้ ค่าเช่าก็ไม่เสีย เพียงแค่นี้ก็สามารถเริ่มธุรกิจขายข้าวสารหารายได้เข้าบ้านได้แล้ว 
 ไม่มีประสบการณ์ ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี ง่ายมากเลย...ปรึกษาเราได้ที่...ป.เคมีภัณฑ์ข้าวอินทรีย์100%www.organicricesingburi.blogspot.com  เรามีพนักงานคอยให้คำแนะนำ ตอบปัญหาข้อสงสัยในการขายข้าวสาร เราขายสินค้าราคาย่อมเยาว์ได้มาตรฐาน ซื้อกี่ครั้งก็คุณภาพเหมือนเดิม มาที่เดียวก็ซื้อสินค้าได้ครบ เพราะเรามีสินค้ามากมายกว่า 5รายการ อีกทั้งเรายังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวก ที่จอดรถสะดวกสบาย


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น